Top 5 Game free trên Steam được tải nhiều nhất hiện nay

Việc tải trò chơi từ Steam đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo người chơi game trên toàn thế giới. Đặc biệt, những trò chơi miễn phí trên nền tảng này luôn được săn đón nhiệt tình vì không cần phải bỏ ra bất kỳ một khoản chi phí nào, người chơi vẫn có thể trải nghiệm những giờ đồng hồ chơi game thú vị. Vậy những trò chơi nào trên Steam đang làm mưa làm gió và hoàn toàn miễn phí để tải về?

Hãy cùng W88 khám phá 5 trò chơi miễn phí hấp dẫn nhất trên Steam mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Steam là gì trong giới game?

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, từ ‘Steam’ có các ý nghĩa khác nhau. Trong ngành công nghiệp game, Steam chính là một trang web phân phối game được nhiều người tin tưởng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn tựa game nổi tiếng trên thế giới thuộc mọi thể loại, từ game chiến thuật, khoa học viễn tưởng, bắn súng, và nhiều hơn nữa. Để chơi hoặc tải game, bạn cần phải có một tài khoản Steam, mà việc tạo tài khoản này hoàn toàn miễn phí.

Steam cung cấp hai loại game: game có phí và game miễn phí. Game có phí tất nhiên là những trò chơi bản quyền mà bạn phải bỏ tiền ra mua. Ngược lại, game miễn phí là những trò chơi do các nhà cung cấp phát hành với mục đích không phải là thương mại. Chỉ cần bạn có tài khoản Steam là có thể tải game và thưởng thức những giờ giây thật thoải mái với game.

Đối với những người có điều kiện kinh tế, việc bỏ ra vài trăm đô để mua game bản quyền không phải là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm như vậy, do đó mới có các nhà phát hành cung cấp game miễn phí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những trò chơi miễn phí hấp dẫn nhất trên Steam qua nhiều năm.

Hãy cùng khám phá kho game miễn phí được yêu thích nhất hiện nay trên Steam

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 trò chơi miễn phí hấp dẫn nhất trên Steam. Mặc dù mỗi trò chơi có thời điểm ra mắt khác nhau nhưng đều có điểm chung là được cộng đồng game thủ trên Steam yêu thích.

  1. Warframe – Trò chơi viễn tưởng nổi tiếng

Chắc hẳn, ai đã trải qua kỷ nguyên của những trận chiến viễn tưởng sẽ không thể quên được Warframe, một tựa game miễn phí nhưng không kém phần hấp dẫn trên Steam.

Warframe là minh chứng rõ ràng cho thấy tầm vóc hiện đại của công nghệ thiết kế game. Không gian trong game sống động như thật, với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ đầy mê hoặc. Màu sắc của các địa điểm trong game sắc nét, chân thực, tạo nên một không gian vừa quen vừa lạ đối với người chơi. Tuy nhiên, điểm nhấn của Warframe không chỉ dừng lại ở đồ họa đẹp mắt, mà còn nằm ở lối chơi độc đáo.

Khi tham gia vào cuộc chiến trong Warframe, người chơi có toàn quyền tự chọn trang bị và vũ khí ưng ý. Bước tiếp theo, họ sẽ đặt chân vào những trận chiến khốc liệt trên toàn cầu, đối đầu với nhiều đối thủ mạnh mẽ. Mục tiêu cuối cùng của cuộc chiến này là bảo vệ sự bình yên cho thế giới viễn tưởng. Trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ phải phát huy tối đa khả năng sử dụng vũ khí và tư duy chiến thuật. Dù là một tựa game miễn phí trên Steam, nhưng Warframe luôn đổi mới và cập nhật, đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều game thủ lựa chọn tựa game này.

Warframe được nhà phát hành lựa chọn công nghệ thiết kế hiện đại, không gian sinh động

Warframe được nhà phát hành lựa chọn công nghệ thiết kế hiện đại, không gian sinh động

2. Conqueror’s Blade

Conqueror’s Blade, một tựa game chiến thuật hấp dẫn, dù là gương mặt mới nhất trong danh sách các game miễn phí trên Steam nhưng đã nhanh chóng chiếm lấy sự yêu thích của game thủ. Tựa game này xuất hiện vào tháng 4 năm 2020, ngay trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành, và có lẽ chính vì thế mà số lượng người tải Conqueror’s Blade đã vượt lên trên cả những tựa game khác trong ngành. Sự thành công của Conqueror’s Blade có lẽ đến từ cách chơi dễ hiểu của nó.

Đặc biệt, Conqueror’s Blade là lựa chọn tốt cho những ai đang có nhiều thời gian rảnh rỗi do dịch bệnh và chưa từng chơi game trước đây. Nhà phát hành đã tạo ra một hướng dẫn chi tiết, giúp người chơi nắm vững cách chơi từ những bước đầu tiên. Khi đã nắm vững kỹ năng, game thủ sẽ bước vào cuộc chiến gay cấn với nhiều chế độ chơi đa dạng. Có tới 5 chế độ như cơ bản, tranh chấp lãnh thổ, khám phá, sự kiện và leo hạng. Với đa dạng chế độ chơi như vậy, người chơi sẽ có cơ hội thử sức với tất cả các kỹ năng chiến đấu.

Cái tên Conqueror's Blade sẽ không làm game thủ thất vọng

Cái tên Conqueror’s Blade sẽ không làm game thủ thất vọng

3. Bắn súng World of Warships

World of Warships, sản phẩm của Wargaming Group Limited, ra mắt vào năm 2017 với phiên bản hoàn toàn miễn phí, đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trong thị trường game. Mặc dù ra đời sau so với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất truyền thống, nhưng World of Warships vẫn tỏa sáng với những đặc điểm riêng biệt. Tính đến đầu năm 2020, đã có hơn 1 triệu người dùng tải về chơi World of Warships, cho thấy sức hút mạnh mẽ của tựa game này.

World of Warships mang đến cho game thủ hai chế độ chơi để lựa chọn. Một là đối đầu với AI – những chiến binh xuất hiện ngẫu nhiên, phù hợp với những ai mới làm quen với thể loại bắn súng. Đối với những người chơi có kinh nghiệm, họ có thể lựa chọn chế độ chơi tương tác trực tiếp với đối thủ khác, để tạo thêm mức độ căng thẳng và hấp dẫn. Ngoài ra, World of Warships còn cung cấp chế độ đấu leo hạng, nơi game thủ cần chiến đấu để leo lên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa với việc, những người muốn đạt được danh hiệu cao trong game sẽ phải tham gia vào nhiều trận chiến và giành được nhiều chiến thắng.

Tựa game World of Warships vẫn có thế mạnh riêng để chiếm chỗ đứng vững chắc

Tựa game World of Warships vẫn có thế mạnh riêng để chiếm chỗ đứng vững chắc

4. Game Dota 2 

Đâu đó trong danh sách các tựa game miễn phí hấp dẫn trên Steam, Dota 2 luôn hiện hữu như một biểu tượng không thể thiếu. Sức mạnh của Dota 2 không chỉ hạn chế trong phạm vi của một quốc gia, mà nó đã lan tỏa khắp thế giới. Ra mắt lần đầu vào tháng 7 năm 2013, Dota 2 đã được bán với giá 30 đô la – tương đương hơn 600.000 VNĐ để có thể sở hữu tài khoản chơi game. Nhưng giờ đây, game thủ có thể tải và thưởng thức Dota 2 trên Steam một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Để thỏa mãn trải nghiệm Dota 2, bạn sẽ cần một đội gồm 5 người chơi hợp tác và chiến đấu cùng nhau. Đội của bạn sẽ đối đầu với đội khác có số lượng người tương tự, với mục tiêu là bảo vệ “Ancients” – còn được gọi là thánh tích. Trong khi phải bảo vệ thánh tích của mình, bạn cũng cần phát triển chiến lược và phân chia sức mạnh để phá hủy thánh tích của đối thủ. Một trong những yếu tố giúp Dota 2 trở thành một huyền thoại trong thế giới game chính là đồ họa sắc nét và việc cung cấp một bảng lựa chọn tướng phong phú.

Sức hút Dota không nằm trong giới hạn của một quốc gia riêng lẻ mà ở trên toàn thế giới

Sức hút Dota không nằm trong giới hạn của một quốc gia riêng lẻ mà ở trên toàn thế giới

5. SMITE 

Khi nhắc đến thế giới game, chúng ta không thể không nhắc đến cuộc “đối đầu” giữa Dota 2 và một sản phẩm từ Hi – Rez Studios. Cả hai tựa game này vẫn đang duy trì sức hút của mình sau hơn nửa thập kỷ kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên. Một điều đặc biệt đáng chú ý là SMITE – sản phẩm của Hi – Rez Studios, đã chọn một lối đi riêng: tạo ra trải nghiệm từ góc nhìn thứ ba. Điều này mang đến một hơi thở mới mẻ cho những người chơi đã quá quen thuộc với các trò chơi từ góc nhìn thứ nhất, tạo nên độ đặc sắc riêng cho dòng game này.

Không chỉ “thay da” về góc nhìn, SMITE còn mang đến sự độc đáo ở phần đồ họa. Cảnh quan trong game được chăm chút tỉ mỉ với các gam màu sắc nổi bật, góp phần tạo nên không gian giống như một cuộc đại chiến hoành tráng. Thêm vào đó, việc chuyển sang góc nhìn thứ ba đã khiến người chơi phải thay đổi cách chơi game từ trước đến nay. Lý do là vì họ không thể xem được những gì đang diễn ra ở phía sau mình nữa. Với những đổi mới đầy thú vị cùng đồ họa xuất sắc, không thể phủ nhận rằng SMITE là một trong những tựa game miễn phí trên Steam mà bạn nên thử.

SMITE còn tăng thêm sự đặc biệt về đồ họa chất lượng cao trong thiết kế game

SMITE còn tăng thêm sự đặc biệt về đồ họa chất lượng cao trong thiết kế game

Lời kết:

Có rất nhiều tựa game miễn phí trên Steam, và việc tìm ra những tựa game phù hợp với sở thích cá nhân có thể là một thách thức. Trong số hàng chục, hàng trăm tựa game miễn phí, việc lựa chọn có thể trở nên khó khăn. Tuy nhiên, danh sách 5 tựa game nổi tiếng và được yêu thích có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn.

Mỗi tựa game đều có cái riêng, từ thể loại hành động, phiêu lưu đến chiến thuật hoặc game thể thao. Bạn có thể khám phá thế giới hậu tận thế trong một tựa game sinh tồn, trải nghiệm cảm giác của việc quản lý một thành phố hoặc thậm chí là tham gia vào cuộc đua tốc độ gay cấn.

Tắt [X]
V6Bet