Hướng dẫn xóa tài khoản Game đã thực hiện liên kết Facebook

Facebook đem lại sự thuận tiện cho việc đăng ký tài khoản trong các trò chơi, giúp bạn kết nối tài khoản một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một cú click và bạn đã xong, không cần phải nhập nhiều thông tin đăng ký mệt nhọc. Tuy nhiên, sau đó, bạn có thể nhận ra rằng quyết định này đôi khi làm cho Facebook của bạn trở nên “ồn ào” với thông báo từ các trò chơi, hoặc, điều khó chấp nhận hơn, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho hacker để xâm nhập và đánh cắp thông tin cá nhân.

Do đó, dưới đây là một số thông tin hữu ích về cách loại bỏ liên kết giữa tài khoản game và Facebook, cũng như cách thực hiện việc này một cách đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết từ W88.

Cách xóa tài khoản game liên kết với Facebook
Cách xóa tài khoản game liên kết với Facebook

Xóa tài khoản liên kết Facebook

Xóa liên kết giữa tài khoản game và Facebook đơn giản là việc bạn hủy kết nối tài khoản Facebook từ trò chơi. Khi bạn đăng nhập lại vào trò chơi, nó sẽ trở về trạng thái như lúc bạn mới tải nó, không liên kết với bất kỳ tài khoản nào cũng như tài khoản game của bạn sẽ biến mất.

Điều quan trọng cần lưu ý trước khi thực hiện thao tác này là việc xóa liên kết Facebook sẽ làm cho tài khoản Facebook không còn liên quan đến dữ liệu trong trò chơi. Để tránh mất mát dữ liệu, bạn cần đảm bảo rằng đã thêm một phương thức đăng nhập khác cho tài khoản của mình.

Một cách an toàn là tạo một tài khoản chính thức với thông tin cá nhân thật của bạn để giữ an toàn dữ liệu. Đây là bước quan trọng cần thực hiện trước khi xóa liên kết tài khoản Facebook với bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng nào khác.

Lưu ý: Khi một trò chơi hoặc ứng dụng đã liên kết với Facebook, nó sẽ được lưu trong một danh sách riêng. Danh sách này có thể gọi là danh sách ứng dụng đã liên kết và có chức năng gỡ bỏ liên kết, đồng nghĩa với việc xóa tài khoản của trò chơi hoặc ứng dụng đó mà bạn mong muốn.

Hướng Dẫn Xóa Liên Kết Tài Khoản Game và Facebook Trên Điện Thoại

Quy trình xóa liên kết giữa tài khoản game và Facebook trên các thiết bị Android (Samsung, Oppo, Sony, …) và iOS (iPhone) hoàn toàn tương tự. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Bước 1:

Trên giao diện Facebook, bạn điều hướng đến biểu tượng “Danh mục” với “3 dấu gạch”, sau đó chọn “Cài đặt & quyền riêng tư” -> “Cài đặt”.

Bước 2:

Tại phần “Bảo mật” -> Chọn “Ứng dụng và trang web” -> Chọn “Chỉnh sửa” ở mục “Đã đăng nhập bằng Facebook”.

Bước 3:

Danh sách ứng dụng đã đăng nhập bằng tài khoản Facebook được phân chia thành 3 mục: Hoạt động, hết hạn và đã xóa.

Tại mục “Hoạt động” -> Chọn game/ứng dụng muốn gỡ liên kết với Facebook -> Đánh dấu vào ô tròn -> Chọn “Gỡ” -> Nhấn nút “Xóa, gỡ bỏ” để xác nhận.

Hãy giữ an toàn dữ liệu của bạn khi thực hiện thao tác này và, nếu cần, hãy tạo một tài khoản chính thức với thông tin cá nhân để bảo vệ thông tin của bạn.

Chọn ứng dụng cần gỡ -> “Gỡ” -> Xác nhận “xóa, gỡ bỏ”
Chọn ứng dụng cần gỡ -> “Gỡ” -> Xác nhận “xóa, gỡ bỏ”

Hướng Dẫn Xóa Liên Kết Tài Khoản Game và Facebook Trên Máy Tính

Quy trình xóa liên kết giữa tài khoản game và Facebook trên máy tính trở nên đơn giản hơn khi bạn truy cập trang web của Facebook.

  1. Truy cập Trang Web Facebook: Truy cập trang web Facebook của bạn thông qua trình duyệt máy tính.
  2. Xem Danh Sách Ứng Dụng và Game: Tại mục “Hoạt Động”, danh sách các ứng dụng, game hoặc trang web mà bạn từng sử dụng tài khoản Facebook để đăng ký sẽ hiển thị.
  3. Chọn Ứng Dụng Hoặc Game Muốn Gỡ Liên Kết: Đặt dấu tích vào những ứng dụng, game hoặc trang web mà bạn muốn gỡ liên kết với tài khoản Facebook của bạn.
  4. Gỡ Liên Kết: Chọn “Gỡ” và quá trình gỡ liên kết sẽ hoàn tất.

Chú Ý: Nếu bạn không tìm thấy tên game, ứng dụng hoặc trang web trong danh sách, có thể tài khoản Facebook của bạn chưa liên kết với chúng.

Kết Luận:

Hi vọng rằng hướng dẫn trên sẽ giúp bạn xóa tài khoản game liên kết với Facebook một cách thuận lợi. Đừng ngần ngại để lại bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

>> Tải App W88 ngay và thực hiện dễ dàng vô cùng!

Tắt [X]
V6Bet