Cách thức nạp tiền – rút tiền WY88 tiện lợi nhất 2024

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi từ W88 sẽ mang đến cho bạn một hướng dẫn chi tiết về cách thức gửi tiền và rút tiền tại WY88 một cách dễ dàng và nhanh chóng.

I. Bí quyết gửi tiền vào WY88 cực kỳ nhanh chóng

WY88vn hiện đang cung cấp cho người chơi 5 phương thức gửi tiền khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn về một trong số đó để bạn có thể nắm bắt và thực hiện.

1. Gửi Tiền Tức Thì

Phương thức đầu tiên và cũng là cách thức được nhiều người chơi ưa chuộng nhất là gửi tiền tức thì. Để thực hiện, người chơi cần đăng nhập vào tài khoản của mình trên trang chủ WY88.

Tại góc trái màn hình, bạn sẽ thấy mục gửi tiền. Kích vào đó và lựa chọn phương thức gửi tiền tức thì. Bạn sẽ được yêu cầu chọn phương thức thanh toán thông qua ngân hàng, với các lựa chọn sau:

  • EEZIEPAY
  • COPAY
  • VADERPAY

Sau đó, bạn chỉ cần chọn ngân hàng mà bạn sử dụng, phù hợp với các phương thức thanh toán đã nêu trên để tiến hành giao dịch.

Tiếp theo, nhập số tiền bạn muốn gửi vào. Lưu ý rằng, số tiền tối thiểu bạn cần gửi là 100k. Hoàn thành các bước này, bạn chỉ cần nhấn vào nút gửi tiền để xác nhận giao dịch.

Cuối cùng, hệ thống WY88 sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin tài khoản ngân hàng của mình để thanh toán số tiền đã chọn. Khi quá trình thanh toán hoàn tất, bạn đã gửi tiền thành công theo hình thức gửi tiền tức thì.

Hình thứ 2: Nạp nhanh bằng quét mã QR
Hình thứ 2: Nạp nhanh bằng quét mã QR

2. Gửi Tiền Tức Thời

Phương thức gửi tiền tức thì cho phép bạn nhanh chóng bổ sung số dư vào tài khoản của mình chỉ trong vài bước đơn giản. Sau khi đăng nhập, hãy tìm đến mục gửi tiền và chọn lựa “Gửi Tiền Tức Thời”.

Bạn sẽ có các lựa chọn về phương thức thanh toán như EEZIEPAY BANK QR và COPAY BANK QR. Chỉ cần chọn ngân hàng tương ứng và tiến hành nạp tiền với số tiền tối thiểu là 100k.

3. Gửi Tiền Thông Thường

Với phương thức gửi tiền thông thường, bạn vẫn thực hiện các bước tương tự như phương thức trước nhưng có thêm lựa chọn về ngân hàng để nạp.

4. Gửi Tiền Qua Ví Điện Tử

Phương thức gửi tiền qua ví điện tử mở ra một cách thức thanh toán tiện lợi khác, với các tùy chọn như EEZIE PAY MoMo, EEZIEPAY Zalo, CoPay MoMo E-Wallet, và CoPay Zalo E-Wallet. Bạn chỉ cần chọn số tiền muốn nạp và quét mã QR để hoàn tất giao dịch.

5. Gửi Tiền Qua Crypto

Cuối cùng, nạp tiền qua tiền mã hóa là phương thức hiện đại, cho phép bạn sử dụng các loại coin như BTC, ETH, USDT để gửi tiền vào tài khoản. Sau khi nhập email cá nhân và chọn loại coin, bạn có thể thanh toán bằng cách quét mã QR hoặc chuyển coin đến ví tại WY88.

Hình thức 5: Nạp tiền qua Crystal
Hình thức 5: Nạp tiền qua Crystal

II. Rút tiền WY88 an toàn

WY88 mang đến cho người chơi hai phương án thuận tiện để rút tiền, đảm bảo quy trình diễn ra một cách nhanh chóng:

  1. Rút Tiền Về Tài Khoản Ngân Hàng: Phương thức này cho phép bạn chuyển tiền thắng cược trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của mình, giúp bạn dễ dàng sử dụng số tiền này cho mục đích cá nhân.
  2. Rút Tiền Về Ví Crystal: Nếu bạn là người sử dụng ví điện tử Crystal, WY88 cũng hỗ trợ rút tiền trực tiếp về ví này, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý tài chính số của bạn.

Điểm đặc biệt, WY88 không hạn chế số lượng tiền bạn có thể rút trong mỗi lần giao dịch, mang lại sự linh hoạt tối đa cho người chơi.

Kết Luận:

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách thức nạp và rút tiền tại WY88 một cách dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần sự hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại để lại bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

>>Thử sức với hướng dẫn chi tiết Rút tiền W88!